all about family m :)

1493391_676879869038875_1002827125_o

this  is  the  family  m 🙂

c mayie,c lady,c joyce,c fatima  at ako..nagsimula  ang friendship  noong unang psukan nmin  bilang college student..hahaha..kla nmin lima  lang  kmi babae  sa subject  na yun..kaya nagkasundo  agd kmi 🙂 ..classmate ko c fatima  nung grade 1 and grade 2 sa haba haba ng panahon  ngayon ko lang ulit sya naging classmate ulit..it’s been a long long years..c lady ka schoolmate  ko sa anhs nung high school ako..c mayie at joyce  kelan ko lang nkilala..pero  khit gnun nging close agad kmi..so  far  friends  pa rn kming lima khit  mnsan ngkakatampuhan..natural nmn cguro un sa magkakaibigan..nagkaboyfriend na nag tatlo pero kmi ni mayie nbsb pa rn..hahaha..darating din yan..sana mbasa nila 2 😀 🙂  more kalokohans to come XD

1 Comment

Leave a Reply

